MENU CHÍNH
TÌM KIẾM
Nhập Tên nhẫn, Năm sinh, Màu đá ... mà bạn muốn
Gợi ý cho bạn nhé :
Đá ĐỏĐá Vàng Đá Xanh LáĐá TrắngĐá Đen Đá Xanh Dương
XEM TẤT CẢ CÁC MẪU

Titan là gì? Trang sức làm từ titan có giá trị như thế nào?


nhẫn titan nam

Trang sức titan đã trở thành một xu hướng thời trang dành cho giới trẻ vào giữa năm 2015 và được nhận định rằng sẽ ngày càng phát triển và nở rộ vào năm 2016. Thế nhưng, không phải ai cũng biết được rằng trang sức titan là gì và trang sức titan dành cho bạn trẻ khác biệt như thế nào so với các chất liệu khác.

Đầu tiên, Titan là chất liệu cứng và rất bền trong các chất liệu kim loại dùng để làm trang sức (bên cạnh các kim loại hiếm như vàng, bạc). Trong quá trình chế tác, titan có thể được khoác lên mình nhiều màu sắc đa dạng, điều này đã mang lại cho người mua nhiều sự lựa chọn không những về kiểu dáng mà còn về cả màu sắc.

nhẫn titan nam màu vàng hạt đá trắng

Hiện nay, các sản phẩm trang sức titan đang có 3 màu sắc thường được thấy trên trang sức từ titan đó là màu vàng, vàng hồng và màu trắng.


các màu sắc thường thấy  hiện có của nhẫn titan


Thứ hai, titan thuộc loại kim loại nhẹ. Ưu điềm này đã khẳng định titan là một chất liệu hoàn toàn phù hợp để chế tác trang sức. Trang sức titan nhẹ giúp các bạn trẻ năng động có thể làm đẹp thêm cho bản thân khi mang chiếc vòng tay, chiếc lắc chân đi học, đi chơi mà không lo bị vướng víu khó hoạt động.
vòng tay titan trắng cho nam


Thứ ba, titan không cần bảo quản nhiều do đặc tính cứng và bền so với các kim loại khác. Đối với những bạn đang yêu nhau, vòng tay couple từ titan nhẹ, bền giúp các bạn có thể mang “tín vật chứng minh tình yêu” đi khắp mọi nơi một cách dễ dàng mà không sợ bỏ quên “em nó” ở nhà, lúc nào cũng có thể mang “người ấy ” của mình theo bên cạnh. Còn gì tuyệt vời hơn vậy nữa nhỉ!

lắc tay đôi titan cho cặp tình nhân


Điều cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, với tình trạng cướp giật đáng báo động như hiện nay, phụ kiện trang sức titan được thay thế cho những phụ kiện trang sức quý giá, đáp ứng nhu cầu vừa được làm đẹp vừa đảm bảo được an toàn của phái đẹp.

vòng tay titan đẹp cho nữ màu vàng


Trang sức titan tuy không được chế tác từ vàng, bạc hay đá quý đắt, nhưng muốn có được một món trang sức titan đẹp và long lanh các nghệ nhân đã phải trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, yêu cầu sự yêu nghề và tỉ mỉ(titan là 1 trong những kim loại cứng và khó định hình nhất nếu không có tay nghề cao). Trang sức titan tuy không quá đắt tiền nhưng vẫn thể hiện được cá tính của người sử dụng và tôn lên vẻ đẹp của người sở hữu nó.


Chính vì những lí do trên, trang sức titan ngày càng được giới trẻ yêu thích bởi những sản phẩm vừa đẹp, vừa nhiều mẫu mã lựa chọn lại còn vừa tầm với túi tiền.


LIÊN QUAN