MENU CHÍNH
TÌM KIẾM
Nhập Tên nhẫn, Năm sinh, Màu đá ... mà bạn muốn
Gợi ý cho bạn nhé :
Đá ĐỏĐá Vàng Đá Xanh LáĐá TrắngĐá Đen Đá Xanh Dương
XEM TẤT CẢ CÁC MẪU

Cách khắc phục nhẫn đeo bị rộng như thế nào?

 

nhẫn bị rộng do nhiều nguyên nhân phải làm sao ?

Đeo nhẫn bị rộng có nhiều nguyên nhân khác nhau như đo sai size tay hoặc quá trình giảm cân của bản thân. Dẫn tới những chiếc nhẫn giường như không còn quá phù hợp với chủ nhân nữa. Khiến cho chủ nhân luôn trong tình trạng thấp thỏm lo lắng nhẫn rơi khỏi tay. Đây chính là tâm lý chung của nhiều khách hàng khi nhẫn bị rộng hiện nay.

Đeo nhẫn bị rộng lý do là gì?

Thông thường, nguyên nhân những chiếc nhẫn bị rộng chính là đo sai size nhẫn. Dẫn tới những chiếc nhẫn quá to so với ngón tay của họ. Tình trạng này thường sảy ra khi mua nhẫn online không đo chính xác.Số đo size nhẫn gửi cho cửa hàng làm nhẫn bị sai nên những chiếc nhẫn kém đi vẻ đẹp lung linh của nó.

Nếu đeo nhẫn bị rộng thì có nhiều lý do khác nhau. Do đo sai size nhẫn hoặc do cơ thể đang giảm trọng lượng so với lúc đo size nhẫn

Một lý do khác dẫn tới nhẫn bị rộng đó chính là quá trình giảm cân của cơ thể. Một số khách hàng trong quá trình sinh hoạt đã thực hiện giảm cân. Dẫn tới số đo về cân nặng giảm so với số đo ban đầu. Và kéo theo những số đo ngón tay, cổ tay hoặc bụng đều giảm theo. Tình trạng này thường gặp phải với những mẫu nhẫn cưới bị rộng hoặc các mẫu nhẫn nam hoặc nhẫn nữ.

 Đeo nhẫn bị rộng phải làm sao?

Cách chữa nhẫn bị rộng khá đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Khách hàng có thể lựa chọn một trong số các cách sau đây để sửa nhẫn bị rộng một cách hiệu quả nhất. Chi phí của việc khắc phục nhẫn không vừa size tay cũng không quá cao. Việc này phụ thuộc vào chất liệu của chiếc nhẫn đó là bạc hay vàng? Chất liệu càng đắt tiền thì có thể chi phí sẽ cao hơn.


Dùng chỉ quấn vào mặt dưới của chiếc nhẫn rộng

Một cách đơn giản để sửa nhẫn bạc bị rộng một cách tức thời và nhanh chóng đó là sử dụng các sợi chỉ hoặc dây nhỏ. Khéo léo quấn chỉ hoặc dây nhỏ xung quanh ngón tay của mình. Sau đó thử đeo nhẫn bị rộng xem đã vừa hay chưa? Có thể điều chỉnh số lượng dây sao cho cảm thấy vừa và thoải mái nhất.

quấn chỉ là 1 cách mà dân gian xưa đã từng sử dụng khi nhẫn bị rộng


Tuy nhiên khi sử dụng cách này cần chú ý những điều sau đây.


Không nên sử dụng trong thời gian dài. Chỉ nên sử dụng tức thời trong khoảng thời gian ngắn. Nhằm có thể đảm bảo tính lưu thông của mạch máu dưới da. Nếu để lâu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Không nên quấn quá nhiều chỉ hoặc dây. Chúng có thể khiến ứ đọng máu dưới da gây đọng máu hoặc sưng phù.

Dùng miếng mút xốp mảnh đệm

Ngoài ra khách hàng có thể áp dụng mẹo khắc phục nhẫn bị rộng sau. Nếu như chiếc nhẫn của bạn size quá to thì có thể cắt một miếng xốp mỏng. Sau đó lót vào giữa chiếc nhẫn và ngón tay.  Hãy khéo léo cắt miếng mút xốp sao cho chúng có kích thước vừa phải nhỏ hơn chiếc nhẫn. Chúng sẽ giúp che đi miếng mút xốp đệm này để tăng tính thẩm mỹ.

Sử dụng súng bắn keo

Đây chính là tuyệt chiêu mà Nhanthoitrang.vn muốn chia sẻ, chỉ cần sử dụng keo để đắp thêm vào bên trong chiếc nhẫn giúp ngón tay của bạn đeo vừa hơn và không bị tuột

Hướng dẫn cách làm :


– Làm sạch và lau khô chiếc nhẫn. Trải giấy nến ra bàn rồi dùng súng bắn keo phun một lượng keo vừa đủ lên giấy nến.


– Nhanh chóng nhúng chiếc nhẫn vào keo sao cho một phần của chiếc nhẫn được bọc trong keo

– Lấy nhẫn ra thật nhanh rồi lau phần keo thừa vào giấy nến. Dũa các góc bằng cách lăn nhẫn trên bề mặt giấy. Để keo khô lại trong khoảng 15 phút.

Lớp keo được hình thành sẽ bao bọc phần đuôi nhẫn để vừa với tay bạn. Bạn hoàn toàn có thể gỡ lớp keo ra mà không làm hư hại gì đến nhẫn nữa đó!
Đây là cách giúp chiếc nhẫn của bạn vừa vẹn với ngón tay nhanh và hiệu quả, nếu lỡ ngón tay của bạn to hơn thì bạn có thể tháo miếng keo dán ra một cách dễ dàng và không gây ảnh hưởng gì đến chiếc nhẫn đẹp của bạn cả.
Quá đơn giản phải không các bạn ! Giờ hãy cùng tiến hành thực hiện thôi !!!

Cắt size nhẫn

Ngoài 2 cách trên thì khách hàng có thể áp dụng cách cắt size nhẫn. Hãy mang tới những cửa hàng kim hoàn hoặc những xưởng chế tác trang sức và nhờ họ cắt ngắn lại để tạo nên size vừa nhất. Sử dụng cách này thì bạn buộc phải biết chính xác size nhẫn đeo tay, ni tay của bạn. Để tránh chiếc nhẫn quá chật gây ảnh hưởng. Hãy tham khảo cách đo size tay chính xác tại đây nhé.

Cách Đo Ni Size Nhẫn Đơn Giản Nhất Tại Nhà

Hi vọng rằng sau bài viết này, khách hàng đã biết cách khắc phục tình trạng nhẫn bị rộng rồi nhé. hãy áp dụng khi bạn cần nhé ! Đến với Nhanthoitrang.com chúng tôi cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo. Sản phẩm sẽ được miễn phí siêu âm, xi mạ cũng như những lỗi cơ bản như rơi rớt đá hay làm sáng miễn phí.

LIÊN QUAN