MENU CHÍNH
TÌM KIẾM
Nhập Tên nhẫn, Năm sinh, Màu đá ... mà bạn muốn
Gợi ý cho bạn nhé :
Đá ĐỏĐá Vàng Đá Xanh LáĐá TrắngĐá Đen Đá Xanh Dương
XEM TẤT CẢ CÁC MẪU

Đeo Nhẫn Quá Chật Phải Làm Sao ?

đeo nhẫn quá chật thì phải làm sao

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc nhẫn quá nhỏ so với kích thước ngón tay của bạn thì nó sẽ gây ra những phiền toái oái ăm, đeo nhẫn quá chật sẽ dễ làm bạn khó chịu đôi khi có một số trường hợp gây viêm nhiễm rất nguy hiểm. Việc mua nhẫn cần đảm bảo phải đo kích thước ngón tay chính xác sau đó cung cấp cho các cửa hàng bán nhẫn để tránh các trường hợp không mong muốn xảy ra, vậy nếu đeo nhẫn quá chật thì phải làm sao ? Hãy cùng Nhanthoitrang.com tìm hiểu cách tháo gỡ nhé!

Vì sao không nên đeo nhẫn quá chật ?

Việc đeo nhẫn quá chật có thể làm cho bạn cảm thấy rất khó chịu, cảm giác từ ngón tay bị chật luôn khiến bạn không thể cảm thấy thỏa mái được vì vậy luôn có tâm trí phải lấy nó ra.
đeo nhẫn bị chật tháo ra bằng cách nào?

Đeo nhẫn quá chật đã có trường hợp bị viêm nhiễm như trường hợp của 1 cô gái ở đà nẵng, vì đeo nhẫn quá chật nên cô không thể lấy ra được và phải nhờ đến nhân viên hỗ trợ cắt bỏ chiếc nhẫn.
Việc đeo nhẫn quá chật khi không thể lấy ra được sẽ dễ khiến bạn có cảm giác lo lắng, hoang mang và tìm đủ mọi cách để lấy ra nên dễ bị mất bình tĩnh và làm không đúng cách rất dễ gây ra sự cố khiến  ngón tay bạn bị thương.

Cách lấy nhẫn quá chật ra khỏi ngón tay của bạn

Để lấy nhẫn quá chật ra khỏi ngón tay cần phải có sự khéo léo và phải bình tĩnh không nên quá vội vàng nhé các bạn, vì nếu vội sẽ rất dễ làm ngón tay của bạn bị đau
hướng dẫn cách tháo nhẫn bị chật khỏi tay

Tháo nhẫn bằng xà phòng, dầu bôi trơn 

Bạn hãy ngâm ngón tay đeo nhẫn vào dung dịch xà phòng và nước lạnh ( giúp đỡ đau ), hoặc có thể bôi 1 lượng dầu bôi trơn vào. Sau đó từ từ xoay vòng chiếc nhẫn ra, cứ làm nhẹ nhàng từ từ không nên cố gắng kéo chiếc nhẫn ra đâu nhé.
Khi ngón tay của bạn thấm nước xà phòng thì sẽ mềm ra, trơn hơn nên sẽ dễ dàng lấy chiếc nhẫn ra được.

Tháo nhẫn bằng sợi chỉ, sợi ni lông  

Luồn sợi chỉ vào phía dưới chiếc nhẫn chặt và luồn sợi dây xuyên qua đó. Sau đó tiếp tục cuốn đoạn dây thành một đường xoắn ốc chặt quanh ngón tay, về phía đầu ngón tay cho tới khi tạo thành một đoạn bện xoắn chặt từ gốc tới giữa ngón tay.
Cuối cùng, sau khi thít cố định đoạn dây ở giữa ngón tay và bôi dầu ăn vào sợi chỉ và toàn bộ ngón tay bị kẹt nhẫn. Quay trở lại gốc ngón tay, cầm lấy đầu dây và bắt đầu tháo từ từ, giúp chiếc nhẫn tuột ra khỏi ngón tay một cách dễ dàng.

Lời khuyên từ Cửa hàng Nhẫn thời trang

Khi mua nhẫn bạn nên tìm hiểu về kích thước ngón tay của mình trước nhé, chỉ cần làm theo hướng dẫn của Shop Nhẫn thời Trang để đo kích cỡ ngón tay của bạn rồi gửi cho chúng tôi, sau đó cửa hàng sẽ gửi cho bạn Size nhẫn phù hợp nhất.
Sau khi tìm đúng kích thước ngón tay của mình rồi thì hãy đặt hàng nhẫn bạn nhé tránh các trường hợp không mong muốn khi đeo nhẫn quá chật nhé.

 
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !


LIÊN QUAN