MENU CHÍNH
TÌM KIẾM
Nhập Tên nhẫn, Năm sinh, Màu đá ... mà bạn muốn
Gợi ý cho bạn nhé :
Đá ĐỏĐá Vàng Đá Xanh LáĐá TrắngĐá Đen Đá Xanh Dương
XEM TẤT CẢ CÁC MẪU

Bật mí ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn khiến nhiều người không ngờ tới...

ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn
ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn

hãy cùng nhanthoitrang.com dạo quanh các ngón tay của bạn để biết ý nghĩa các chiếc “vòng” nhỏ xinh mang lại nhé !

 


Mỗi một chiếc nhẫn mang trong mình một “ma lực” kỳ diệu, nếu bạn không xác định rõ sẽ dễ đi lạc vào mê cung và không có điểm dừng cho đam mê ấy. Thậm chí, nếu đeo phải những chiếc nhẫn không phù hợp, tối kỵ về phong thủy sẽ khiến vận may giảm sút, khó khăn cứ vô tình ập đến. Vậy đeo nhẫn như thế nào là phù hợp,ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn ra sao? Mọi thắc mắc sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết sau.

Đeo nhẫn ở ngón cái 


Đeo nhẫn ở ngón cái đại diện cho sự may mắn, sức khỏe, mặt khác cũng tượng trưng cho phúc thọ và phú quý. Tùy vào họa tiết, kích cỡ của nhẫn mà ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn ở ngón tay còn có các ý nghĩa khác. Nếu bạn đeo nhẫn có bản lớn, họa tiết phức tạp, cầu kỳ  thì chiếc nhẫn còn thể hiện quyền lực và sự tự tin của người đeo nhẫn.


Đeo nhẫn ở ngón cái đại diện cho sự may mắn, sức khỏe


Như vậy, thói quen đeo nhẫn ở ngón cái thường phù hợp với những nam giới lớn tuổi có địa vị trong xã hội và nó ít được ưa chuộng trong giới trẻ vì người trẻ không phù hợp với ý nghĩa của nó.

Đeo nhẫn ở ngón trỏ

Đeo nhẫn ở ngón trỏ thể hiện cho quyền lực và hành động. Bởi lẽ, trong bàn tay năm ngón, ngón trỏ là trung tâm tạo nên lực cho cả bàn tay. Vì vậy, đeo nhẫn ở ngón trỏ sẽ giúp bạn tăng vận may trong các cuộc thi và cả trong sự nghiệp.

Đeo nhẫn ở ngón trỏ có ý nghĩa g

Khi đeo nhẫn ở ngón trỏ, bạn nên chọn những chiếc nhẫn có thiết kế tinh xảo, phù hợp với địa vị, tuổi tác để phản ánh được địa vị của bạn và thể hiện sự cẩn thận, tỉ mỉ của bạn trong công việc. Vì vậy, đeo nhẫn ở ngón tay trỏ sẽ giúp mọi người xung quanh định hình được mong muốn, quyết tâm của bạn trong cuộc sống và công việc.

Bên cạnh ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn ở ngón trỏ là gia tăng vận may, việc đeo nhẫn ở vị trí này còn thông báo đến người xung quanh rằng bạn đang sẵn sàng để đi tới một mối quan hệ yêu đương.

 Đeo nhẫn ở ngón giữa

Đeo nhẫn ở ngón giữa giúp bạn tự tin, phát huy tính trách nhiệm trong công việc và cầu mong sức khỏe, hạnh phúc.

Ngoài ý nghĩa phong thủy như trên, đeo nhẫn ở ngón giữa còn thể hiện bạn là “bông hoa” đã có chủ. Vì vậy, việc lựa chọn chiếc nhẫn như thế nào còn phụ thuộc vào mục đích thể hiện của bạn.

Đeo nhẫn ở ngón giữa còn thể hiện bạn là hoa đã có chủ

Để gửi đến mọi người thông điệp bạn đã có chủ, không gì phù hợp và nhẹ nhàng hơn là một chiếc nhẫn đính đá bằng các chất liệu quý như vàng, bạc, kim cương…

 Đeo nhẫn ở ngón áp út

Nếu như đeo nhẫn các ngón tay trước đại diện cho tính cách và mong muốn thì đeo nhẫn ở ngón áp út lại đại diện cho tình yêu. Đeo nhẫn ở ngón áp út cho thấy bạn đã đính hôn và bạn là người đã có chủ. Đeo nhẫn ở ngón áp út còn giúp bạn tăng may mắn trong tình yêu và hôn nhân.

Vì chỉ đại diện cho tình yêu nên người đeo nhẫn ở ngón tay này thường là những người vô tư, ham muốn cuộc sống an nhàn, bình yên và không màng danh lợi.

Đeo nhẫn ở ngón áp út cho thấy bạn đã đính hôn hoặc kết hôn

Thông thường, nhẫn được chọn cho ngón áp út là những chiếc có họa tiết, nhỏ, đính đá. Tuy nhiên, ngày nay có rất nhiều mẫu nhẫn cưới nên bạn không nên chỉ chọn nhẫn theo sở thích mà còn phải tùy vào chất liệu, kiểu dáng để thể hiện sự hạnh phúc trong tình yêu của mình.

Đeo nhẫn ở ngón út

Trên bàn tay thì ngón út là ngón nhỏ nhất, và theo quan niệm của nhiều người thì ngón tay này đại diện cho phúc khí và trí thông minh. Vì vậy đeo nhẫn ở ngón tay út sẽ giúp bạn gia tăng sự may mắn, tránh bị người xấu hãm hại. Mặt khác, ngón út còn là nơi thực hiện những lời hứa (ngoắc tay) nên ngón út còn đại diện cho lòng tin và lời hứa. Người đeo nhẫn ở ngón tay út luôn nhắc nhở bản thân về những lời hứa và sống có niềm tin lâu bền.

Ngoài ý nghĩa phong thủy trên, việc đeo nhẫn nhẫn ở ngón tay út còn như một lời tuyên bố của bạn đến tất cả mọi người rằng bạn là một người độc thân.

Ngón tay út đại diện cho phúc khí và trí thông minh

Những chiếc nhẫn dành cho ngón tay út phải là những chiếc nhẫn tinh xảo và có sức thu hút người khác. Ngoài ra, đó còn phải là những chiếc nhẫn có kích thước vừa phải với ngón tay nhỏ nhất ấy.

Như vậy, mỗi một ngón tay mang một ý nghĩa trong cuộc sống, vì vậy việc đeo nhẫn ở ngón tay nào cũng thể hiện những thông điệp riêng. Nhưng nếu không tìm hiểu trước về ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn, rất có thể bạn sẽ phạm phải những điều tối kỵ, khiến vận may giảm sút, khó khăn ập đến.


Lúc này, việc tìm mua nhẫn ở các địa chỉ uy tín không chỉ giúp bạn chọn được những mẫu trang sức được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt với mức giá phải chăng mà còn được tư vấn tận tình để làm sao chọn được những món đồ hợp phong thủy nhất.

LIÊN QUAN