MENU CHÍNH
TÌM KIẾM
Nhập Tên nhẫn, Năm sinh, Màu đá ... mà bạn muốn
Gợi ý cho bạn nhé :
Đá ĐỏĐá Vàng Đá Xanh LáĐá TrắngĐá Đen Đá Xanh Dương
XEM TẤT CẢ CÁC MẪU

Bật mí ý nghĩa đeo nhẫn của con trai

   


Bạn có biết ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn của nam hay không? Bạn có biết rằng mỗi ngón tay đeo nhẫn nam đều có ý nghĩa riêng biệt của nó. Cho dù là nhẫn dành nam hay nữ thì khi lựa chọn đeo ở vị trí đó cũng gắn nhiều ý nghĩa khác nhau. Nếu tinh ý bạn hoàn toàn có thể căn cứ vào vị trí những chiếc nhẫn được đeo trên ngón tay và thầm đoán được phần nào cá tính của chủ nhân. Nên nhớ rằng không phải đeo ngón tay nào cũng như nhau đâu nhé. Chúng không chỉ là chiếc nhẫn mang tính thẩm mỹ đâu mà còn là những ngụ ý khác nhau của chủ nhân chiếc nhẫn muốn gửi gắm nữa đấy.

Cùng nhanthoitrang.com khám phá những điều thú vị này nhé !

Nhẫn nam nên đeo tay trái hay tay phải?

“Nam tay trái – gái tay phải” chỉ là câu nói dân gian khi lựa chọn tay xem bói mà thôi. Đây không phải là câu nói để chỉ cách chọn tay đeo nhẫn mà còn khiến nhiều người lầm tưởng. Việc lựa chọn đeo tay trái hay tay phải cũng tùy sở thích người đeo và tùy phong tục từng khu vực sống. Ngoài ra, lựa chọn đeo nhẫn nam tay nào thì cũng theo thói quen và sở thích của chủ nhân.

Thông thường nam giới nói chung và mọi người nói chung sẽ lựa chọn đeo nhẫn nam tay trái. Do hầu hết dân số trên thế giới đều thuận tay phải nên việc đeo tay trái sẽ thuận tiện hơn trong công việc cũng như trong sinh hoạt hàng ngày. Chúng sẽ giúp chiếc nhẫn ít bị ma sát ,va chạm,làm hỏng đi vẻ đẹp ban đầu của chiếc nhẫn. Đeo nhẫn tay trái thường mang xu hướng về những hoạt động thiên về tinh thần, thẩm mỹ của chủ nhân.

Nhẫn nam đeo tay trái hay tay phải? Marry

Số ít người sử đeo nhẫn nam trên tay phải. Đơn giản vì họ là những người thuận tay trái. Vì thế việc chuyển vị trí tay đeo nhẫn nam sang tay phải cũng sẽ giúp họ thoải mái hơn trong công việc. Khi lựa chọn vị trí nhẫn đeo tay thuận thường thể hiện thiên về sức mạnh thể chất, sự nhanh nhẹn của chủ nhân.

Tuy nhiên nếu bạn muốn thay đổi phong cách hoặc chỉ đeo một khoảng thời gian nhất định thì có thể tuỳ theo sở thích chọn ngón tay đeo nhẫn. Bởi với lượng thời gian đeo nhẫn không nhiều nên không ảnh hưởng tới việc hoạt động hay sinh hoạt trong cuộc sống.

Các ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn ở nam tương ứng từng ngón tay

Sau khi tham khảo về ý nghĩa đeo nhẫn ở nam giới tay trái hay tay phải thì chúng ta đến với ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn nam nhé. Nên nhớ rằng từng ngón tay đeo nhẫn đều có ý nghĩa riêng nhé.

Nhẫn nam đeo ở ngón cái

Ở bàn tay con người thì ngón cái là một trong những ngón lớn nhất . Cái tên của nó cũng nói lên điều này khi tăng thêm tầm quan trọng của chúng. Ngón cái có công dụng cầm nắm là không thể thiếu được. Trên bàn tay ngón nào cũng có thể mất có thể không ảnh hưởng quá nhiều. Nhưng nếu mất ngón cái coi như bàn tay đó sẽ gặp nhiều bất lợi trong hoạt động hàng ngày và không thể làm gì được cả.

Đeo nhẫn nam ngón cái Marry

Ở các quốc gia phương Tây đeo nhẫn ngón cái thường thể hiện sự giàu có và tầm ảnh hưởng. Chúng tạo ra sự khác biệt đối với những người còn lại.

Ở một số nước phương Đông, đặc biệt là Việt Nam và Trung Quốc thì đeo nhẫn ngón cái để thể hiện quyền lực và sức mạnh. Nếu bạn nào thường xuyên xem phim Kiếm Hiệp thì đều thấy các chưởng môn nhân đều đeo nhẫn ngón cái. Rõ ràng nhất là Hư Trúc chưởng môn nhân phái Tiêu Dao.

Nếu đi ở ngoài đường mà bắt gặp ai đeo nhẫn ngón cái to bản thì cũng nên chú ý một chút. Đó hoàn toàn là một người có thế lực, quyền lực.

Đeo nhẫn nam ở ngón trỏ

Ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn này nam còn thể hiện ở ngón trỏ. Đây là vị trí ít người sử dụng để đeo nhẫn. Có một số ý kiến cho rằng việc nam giới đeo nhẫn ngón trỏ thường thể hiện cho 1 hội nhóm hoặc gia đình. Đó có thể là đặc trưng của hội nhóm riêng hoặc 1 gia đình danh gia vọng tộc. Điều này thể hiện rõ hơn ở các nước phương Tây nhé.

Đeo nhẫn nam ngón trỏ Marry

Theo phong thuỷ phương Đông thì ngón trỏ tương ứng với mệnh mộc. Chúng thể hiện quyền lực, sức mạnh và sự tinh tế của chủ nhân chiếc nhẫn. Vì thế chủ nhân cũng có thể lựa chọn đeo nhẫn nam ngón trỏ để thể hiện phong cách của chính mình.

Đeo nhẫn nam ngón giữa

Ngón giữa là một trong những ngón to và dài gần nhất trên bàn tay. Nó được coi như là anh cả trong 4 ngón còn lại trừ ngón tay cái. Việc Lựa chọn ngón tay đeo nhẫn nam là ngón giữa thể hiện sự cân bằng, trung tâm, nam tính và trách nhiệm. Hầu hết những người đeo nhẫn nam ngón giữa thường là người chín chắn và điềm tĩnh.

Đeo nhẫn nam ngón giữa Marry

Nhưng việc đeo nhẫn tại vị trí này cũng tương đối là bất tiện trong việc sử dụng bàn tay. Do vậy bạn nên lựa chọn các mẫu nhẫn nhỏ nhắn và nhẹ nhàng cho vị trí này.

Đeo nhẫn nam ngón áp út

Theo các nước phương Tây khi nam giới lựa chọn đeo nhẫn nam ngón áp út thường thể hiện rằng họ đã có gia đình hoặc đã đính hôn, kết hôn. Đây là một cách khéo léo để cho người đối diện biết tình trạng mối quan hệ của mình.những Người xung quanh cũng có thể quan sát và biết được thông tin này qua nhẫn đeo trên ngón áp út.

Đeo nhẫn nam ngón áp út Marry

Đeo nhẫn ngón áp út cho thấy sự thông minh, tinh tế sáng tạo từ chủ nhân. Đây là những mẫu người cực kỳ nhạy cảm, nhanh nhẹn và nắm bắt xu thế tốt.

Những nhẫn đeo ngón áp út thường là nhẫn cưới hoặc những nhẫn thể hiện cho mối quan hệ tình cảm như nhẫn đính hôn, nhẫn cầu hôn, nhẫn đôi.

Đeo nhẫn nam ngón út

Một ý nghĩa cho ngón tay đeo nhẫn nam cuối cùng nữa đó chính là đeo nhẫn ngón út. Đeo nhẫn ngón út là biểu hiện của sự thanh thoát, cá tính ở nam giới. Đặc biệt là gu thời trang khác biệt của mình so với những người khác mà chủ nhân chiếc nhẫn muốn thể hiện.


Theo phong thuỷ phương Đông ngón út là đại diện cho sao Thuỷ. Nam giới đeo nhẫn ngón út thường là người thông minh, có cá tính. Đặc biệt trong những ngành thiên về nghệ thuật thời trang thì khả năng của họ thường tỏ ra vượt trội.

Lời Kết

Xuyên suốt bài viết này, bạn có thể thấy việc chọn một chiếc nhẫn phong thủy không hề đơn giản như những chiếc nhẫn trang sức hay phụ kiện đơn thuần để làm đẹp, mà ở trong đó còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu xa nữa.

Ngoài việc hiểu về ý nghĩa và chọn ngón tay đeo nhẫn, bạn cũng nên ghi nhớ cách làm thế nào để chọn hình dáng cũng như màu sắc chiếc nhẫn phong thủy hợp với bản mệnh của mình, tránh để xung khắc dẫn đến những vận hạn và xui xẻo không đáng có.

Hậu quả sẽ bỏ lỡ mất nhiều cơ hội thăng tiến trong cuộc sống trên con đường học vấn, công danh sự nghiệp cũng như tình duyên.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn mua chiếc nhẫn phong thủy ở những tiệm nhẫn phong thủy uy tín để được đảm bảo về chất lượng màu sắc bên ngoài, cũng như độ bền gia công của chiếc nhẫn một cách tốt nhất, tránh tình trạng tiền mất tật mang với vô số chiếc nhẫn giá rẻ kém chất lượng bán tràn lan ngoài thị trường.


LIÊN QUAN